Chi bộ Bảo trì tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Được sự quan tâm của Đảng ủy Sở Giao thông vận tải Sơn La, Ngày 25/6/2022, Chi bộ Bảo trì đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Dương Tùng Lâm theo Quyết định số 360-QĐ/ĐUK ngày 16/6/2022 của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Sơn La về kết nạp đảng viên.  

Tham dự lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Trọng Hải – UV BCH đảng ủy, Bí thư Chi bộ Bảo trì cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Trọng Hải – UV BCH đảng ủy, Bí thư Chi bộ  Bảo trì đã trang trọng công bố Quyết định kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Dương Tùng Lâm; đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Dương Tùng Lâm hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của tất cả các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí đảng viên mới Dương Tùng Lâm đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ. Tại buổi Lễ, đồng chí cũng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ chúc mừng đồng chí Dương Tùng Lâm đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đây là niềm vinh dự và trưởng thành của cá nhân đồng chí; đồng thời mong muốn đồng chí Dương Tùng Lâm sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình, phát huy hơn nữa năng lực công tác của mình để cùng Chi bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Trước đó, trong tháng 5/2022, Chi bộ Bảo trì cũng đã tổ chức kết nạp 01 đảng viên mới. Như vậy, trong 06 tháng đầu năm 2022, Chi bộ Bảo trì  đã vinh dự kết nạp cho 02 quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.