Hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2024 của Công đoàn cơ sở Ban Quản lý bảo trì Đường Bộ

          Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2024 do Công đoàn viên chức tỉnh Sơn La phát động nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản Văn hóa Việt Nam, đặc biệt hướng đến kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2024) và 11 năm Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3/2013 – 20/3/2024).
          Theo đó, Công đoàn cơ sở Công đoàn cơ sở Ban Quản lý bảo trì đường bộ hưởng ứng bằng hoạt động mặc Áo dài trong ngày làm việc phù hợp với điều kiện và đặc thù nghề nghiệp từ ngày 1/3 đến ngày 8/3, tập trung mặc đồng loạt vào ngày 04/3 và 8/3/2024. Hoạt động mặc áo dài đến nơi làm việc của các nữ viên chức, người lao động sẽ làm cho cho không khí làm việc thêm vui tươi, phấn chấn, từ đó công việc dường như hiệu quả hơn và lan tỏa vẻ đẹp, giá trị văn hóa truyền thống của áo dài Việt Nam.
           “Tuần lễ áo dài” là một trong những hoạt động nhằm tôn vinh nét đẹp, giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ, công chức, viên chức, phụ nữ và người dân, góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam mà trong những năm qua các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cấp, các ngành hưởng ứng tích cực. Đây là cơ hội để khẳng định chủ quyền áo dài Việt Nam là một phần không thể thiếu của Di sản văn hóa  của áo dài, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong trang phục áo dài./.
          Một số hình ảnh trong “Tuần lễ áo dài” năm 2024: